17 tips cực đơn giản giúp nàng sở hữu đôi môi căng mọng đầy thu hút

Gen Iota luôn mong muốn tìm cách giúp các bạn cảm thấy xinh đẹp và hấp dẫn hơn. Vì vậy, chúng tôi đã tổng hợp những phương pháp cực kỳ hiệu quả giúp cho đôi môi căng mọng, quyến rũ và đương nhiên là tiết kiệm chi phí nhất có thể!

1. Dùng son dưỡng môi. Trước khi đánh son môi hay son bóng, bạn nên dùng son dưỡng. Nó đóng vai trò như một lớp nền tuyệt vời và đồng thời giúp làm mềm môi của bạn.

2. Nếu bạn sợ rằng màu son quá sáng thì đầu tiên, hãy chỉ nên thoa một lớp mỏng. Sau đó, thoa đều trên bề mặt môi thật nhẹ nhàng cẩn thận. 

3. Để làm cho đôi môi của bạn trông đầy đặn hơn, hãy thoa 2 lớp son: một lớp đậm hơn trên toàn bộ bề mặt môi và một lớp nhạt hơn chỉ ở giữa môi. Sau đó trộn chúng với nhau.



4. Bạn có muốn bóng mờ cho đôi môi? Phủ một lớp phấn mờ mỏng lên trên lớp son môi và để yên trong một phút. Sau đó hoại bỏ những phần dư thừa.

5. Không có son môi và đó lại là một trường hợp khẩn cấp? Trộn một ít Vaseline với phấn mắt và dùng ngón tay thoa lên môi.

6. Để đảm bảo không mắc sai lầm khi sử dụng chì kẻ môi, hãy mua nó cùng với son môi đi kèm để có thể đảm bảo các sắc thái phù hợp.

7. Vẽ một đường chính xác bằng chì kẻ môi sẽ dễ dàng hơn nếu bạn dùng khăn giấy hoặc bông tẩy trang để làm phẳng đầu kẻ một chút.

8. Một số màu son lót khác nhau mà bạn cảm thấy nhàm chán có thể mang lại cho bạn một sắc thái hoàn toàn mới nếu được trộn với nhau khi thoa lên môi.

9. Sử dụng kỹ thuật ombre, làm cho các góc và viền môi của bạn đậm hơn ở trung tâm. Sự chuyển đổi đậm nhạt cần phải rất uyển chuyển.

10. Để làm cho đôi môi mềm mại, hãy thường xuyên dùng bàn chải đánh răng để loại bỏ các phần da chết. 



11. Bạn có thể làm cho đôi môi mỏng trông đầy đặn hơn bằng cách chỉ dùng son bóng ở giữa môi.

12. Son bóng sẽ không bị nhòe hay lem nếu bạn phủ một lớp phấn mờ mỏng lên trên. Sau đó, dùng khăn giấy thấm bớt.

13. Hãy thoa một chút phấn highlighter vào giữa môi để có được vẻ ngoài "óng ánh tự nhiên".

14. Kẻ một đường trên viền môi tự nhiên bằng chì kẻ môi rồi tô bằng son môi. Nó sẽ giúp làm nổi bật đôi môi của bạn.

15. Trừ khi trang điểm theo concept nhất định, hãy tránh sử dụng son môi có tông màu tối. Bởi nó sẽ khiến đôi môi của bạn trông nhỏ và mỏng hơn.

16. Khi sử dụng son môi sáng màu hoặc son bóng, hãy chú ý đến hướng thoa lên môi: bạn nên thoa từ tâm đến khóe môi. Điều này sẽ giúp đôi môi của bạn căng bóng và trông đầy đặn hơn.

17. Bạn muốn môi hồng tự nhiên? Trộn mặt nạ môi với màu thực phẩm và thoa hỗn hợp thu được lên môi bằng tăm bông. Sau khi hỗn hợp khô (khoảng 10 phút), hãy lột nó từ một góc rồi từ từ lột bỏ mặt nạ môi hoàn toàn.