11 bí quyết giúp nàng xinh đẹp tự nhiên không cần makeup

Mỗi cô nàng đều sở hữu sức quyến rũ riêng biệt. Và vẻ đẹp tự nhiên không cần đến nhiều lớp trang điểm sẽ khiến bạn tỏa sáng! 

Gen Iota đã tổng hợp những "bí kíp" làm đẹp cực hiệu quả giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn mà không tốn nhiều thời gian và tiền bạc!

1. Cải thiện tình trạng da mặt 


Để da mặt trông khỏe mạnh hơn, hãy sử dụng trà hoa cúc. 

Lấy một thìa hoa cúc đại dược cho vào một ly nước nóng và ủ trong phích trong 30 phút. Sau đó, lọc nước uống qua rây và để nguội. Cuối cùng, thêm một thìa cà phê mật ong. Uống thành từng ngụm nhỏ mỗi ngày trước bữa ăn sáng trong hai tuần.

2. Dưỡng mi dài và dày hơn


Một trong những cách tốt nhất để dưỡng mi là sử dụng hỗn hợp dầu tự chế. 

Lấy một lượng dầu thầu dầu, hạnh nhân, vừng, ngưu bàng bằng nhau, và thêm vitamin E (giúp tăng thời gian bảo quản). Trộn các thành phần trên trong một cái lọ. Khi hỗn hợp đã sẵn sàng, thoa nó lên lông mi khô và để qua đêm. Tiếp tục trong hai tuần để có hiệu quả rõ rệt. 

3. Loại bỏ tóc giòn dễ gãy và chẻ ngọn


Khi mái tóc cần được phục hồi ngay lập tức, hãy sử dụng mặt nạ tự làm tại nhà! 

Đánh bông một lòng đỏ trứng cùng nửa ly sữa chua tự nhiên, không chất phụ gia trong một chiếc bát. Thêm 1 thìa dầu thầu dầu, 1 thìa dầu dừa, 1 thìa bơ hoặc dầu jojoba. Khuấy đều các nguyên liệu với nhau. Khi hỗn hợp đã sẵn sàng, thoa lên tóc ướt, sau đó đội mũ nilong trùm tóc lên. Để mặt nạ trong một giờ. Sau đó, gội đầu thật sạch.

4. Chăm sóc da tay


Để sở hữu làn da tay mềm mượt như nhung, hãy lấy một lượng nhỏ kem dưỡng da tay và trộn với một ít lượng giấm. Bôi hỗn hợp thu được vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ trong hai tuần.

5. Loại bỏ lớp da bong tróc


Kem dưỡng da chiết xuất từ ​​lô hội rất lý tưởng để chăm sóc tất cả các loại kích ứng da mặt. Để chuẩn bị kem dưỡng da, lấy 100g nước ép lô hội, 3 muỗng nước đun sôi và 3 muỗng canh rượu. Khuấy kỹ tất cả. Thoa hỗn hợp thu được lên da mặt và cổ mỗi ngày. Để trong mười phút rồi rửa sạch. Sau đó, thoa kem dưỡng da thông thường lên vùng da bị kích ứng.

6. Làm móng trắng sáng, chắc khỏe 


Để móng tay khỏe đẹp, tất cả những gì bạn cần làm là dùng nước chanh. Cắt đôi một quả chanh và dùng mỗi nửa quả làm "chậu nước" để nhúng các ngón tay vào. Để có kết quả tốt nhất, hãy để móng tay ngâm trong nước chanh khoảng 15 phút.

7. Loại bỏ mụn đầu đen


Mặt nạ lột mụn đầu đen tự làm dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen nhanh chóng. 

Trộn một ít than hoạt tính với keo không độc hại trong một cái bát. Bôi hỗn hợp lên mũi, má và các vùng khác có lỗ chân lông bị tắc. Để mặt nạ khô. rồi lột bỏ. Sau đó, dùng toner để làm se khít tất cả các lỗ chân lông.

8. Khắc phục tình trạng môi nứt nẻ


Trộn lượng kem chua bằng với lượng nước ép cà rốt. Thoa hỗn hợp lên môi và giữ nguyên trong bảy phút. Sau đó rửa sạch môi.

9. Làm trắng răng 


Nghiền vài viên than hoạt tính. Dùng bột này để đánh răng.

Lời khuyên: bạn nên mua một bàn chải đánh răng riêng cho việc này!

10. Loại bỏ quầng thâm mắt 


Nhúng hai miếng gạc bông tròn, dẹt vào một cốc sữa lạnh, sau đó đặt chúng ngay bên dưới mắt. Điều này thực sự hiệu quả!

11. Có được làn da sáng và khỏe mạnh


Sự kết hợp của đường và cà chua tạo nên một hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da mặt tuyệt vời. Nó sẽ loại bỏ các tế bào da chết và giúp làn da sáng khỏe. 

Cắt cà chua thành từng lát và rắc một ít đường lên trên. Dùng nó nhẹ nhàng chà xát da theo chuyển động tròn nhỏ. Giữ nguyên trong 10 phút và rửa sạch bằng nước. Lặp lại quy trình 3-4 lần một tuần.

Hy vọng những tips hữu ích trên sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên đầy cuốn hút!