Vụ việc "Bánh mì không phải hàng thiết yếu" và cái kết

Đề nghị giới thiệu việc làm cực uy tín từ Chính phủ 


Thư của Chủ tịch UBND Thành phố Nha Trang

Sáng nay (20/7), Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa cho biết đã đề nghị Công ty Cổ phần Vega City bố trí công việc cho anh Trần Văn Em.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa thực hiện test nhanh kháng nguyên tầm soát COVID-19. Sau khi test nhanh (nếu âm tính) anh Trần Văn Em sẽ được nhận việc tại dự án Vega City, không phải làm việc cho nhà thầu phụ như trước.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Vega City cho biết, tối 19/7, đại diện chủ đầu tư dự án đã liên hệ trực tiếp với anh Trần Văn Em và trong sáng 20/7, anh đã được chủ đầu tư cho test nhanh, bố trí vào làm việc tại Dự án Vega City.


Trước đó vào chiều 18/7, một số diễn đàn chia sẻ clip quay lại hình ảnh đoàn liên ngành của phường Vĩnh Hòa lập biên bản xử phạt đối với thanh niên Trần Văn Em do ra đường mua bánh mì, nước uống.

Trong quá trình xử lý vụ việc, một thành viên trong đoàn liên ngành nhiều lần có lời lẽ chưa phù hợp và cho rằng “nhà nước cho ra đường mua các mặt hàng thiết yếu là lương thực và thực phẩm. Bánh mì không phải lương thực mà là... món ăn. Lương thực là gạo, rau củ. Thực phẩm là muối, cá, thịt”.

Nguồn: Thông tin Chính phủ, laodong.vn