Bố mẹ cãi nhau, bố thích xem đấm bốc

 MỖI LẦN BỐ MẸ CÃI NHAU XONG, BỐ TÔI CÓ THÓI QUEN BẬT TV XEM ĐẤM BỐC 😢

Bố tôi, năm nay đã 63 tuổi. Người bé tí, đầu hói, sáng sớm chưa ị, đứng lên cân thì được 50 chứ tối ị xong là chỉ còn 48 cân rưỡi. Chắc do thể hình nhỏ quá, nên từ bé đến giờ tôi chưa thấy bố tôi quát mẹ câu nào mà thường là ngược lại.

Mẹ tôi quát to lắm, quát tiếng nào ra tiếng đấy. Cả nhà tôi không ai bật được luôn. Dù mẹ đúng hay sai thì tôi và bố tôi vẫn phải công nhận là đúng.

Lắm hôm như thế, tôi hỏi: "Bố ơi bố có buồn không?" thì ông già chẳng nói gì, chỉ lặng lẽ bật TV, tìm đúng kênh đấm bốc để xem. Mà ổng có thói quen bắt kèo rất dị. Không bao giờ chọn thằng to hơn mà cứ thằng nào nhỏ thó, nhìn hao hao giống bố tôi thì ổng chọn và cổ vũ rất nhiệt tình.

Sau này tôi lấy vợ. Cũng thế. Nhưng vợ tôi ngoài quát to thì của hồi môn cô ấy mang về nhà tôi còn có cả tấm bằng khen "Vô địch giải Karate trẻ" ở Huyện. Lúc này tôi mới hiểu, tại sao ông già lại thích xem đấm bốc đến vậy vì thật sự nó giải tỏa stress rất nhanh. Xem chúng nó đấm tầm 3 phát vào mặt và mạng sườn là tôi bỏ luôn ý định bật lại vợ. Thứ duy nhất mà tôi có thể bật trong cái gia đình này đó là bật khóc.

Thế nên, tháng lương này tôi quyết định sẽ lắp FPT Play để 2 bố con cùng giải trí. Nghe nói bên đấy đang phát sóng độc quyền giải đấu Bellator MMA Fight trong 3 năm, chất lượng chuyên môn như UFC nhưng có cả sự tham gia của các tay đấm nữ 😢

Anh em nào có vợ rồi cũng nên thế!!! Mình đấm nó thì cũng được thôi (tôi với bố tôi thì không) nhưng nên giữ cái đầu lạnh để gia đình êm ấm. Xem đấm bốc rồi tưởng tượng cho đỡ cay cũng được!!!