Cách ru ngủ em bé nhanh nhất trong thời gian ngắn

 Cách ru ngủ em bé nhanh nhất trong thời gian ngắn

Để trẻ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ có thể khá rắc rối vì đồng hồ sinh học của trẻ không bắt đầu phát triển cho đến khi trẻ được 3 tháng tuổi . Hầu hết các bậc cha mẹ đều hy vọng rằng thời gian ngủ với con của họ sẽ là một khoảnh khắc thanh thản và đẹp đẽ như thiên thần, nhưng không phải lúc nào cũng vậy.

Đây là lý do tại sao chúng tôi tại Gen Iota đã tập hợp 4 kỹ thuật đơn giản này được giới thiệu bởi một chuyên gia tài năng để giúp con bạn đi vào giấc ngủ nhanh chóng và ngon giấc.

1. Cố gắng để em bé tập trung vào một việc.


Kỹ thuật đầu tiên này là đơn giản và hoạt động kỳ diệu. Đương nhiên, trẻ sơ sinh rất tò mò và đôi mắt của chúng di chuyển xung quanh khắp nơi vì chúng muốn nhìn thấy môi trường xung quanh và môi trường xung quanh. Vì vậy, nếu bạn có thể khiến mắt trẻ tập trung vào một vật cụ thể, đặc biệt là nếu vật đó nằm  trên tầm mắt ngang của chúng, mắt chúng sẽ nhanh chóng bị mỏi và cuối cùng chúng sẽ nhắm lại.

2. Làm dịu em bé bằng cách đưa tay của bạn quanh khuôn mặt của chúng.


Kỹ thuật thứ hai cũng dễ thực hiện và nó thậm chí còn hiệu quả hơn nếu con bạn đã hơi buồn ngủ hoặc buồn ngủ. Bạn bắt đầu bằng cách đưa tay nhẹ nhàng và không chạm vào mặt em bé. Tiếp tục đi xung quanh và xung quanh, không quay lại . Thực hiện chậm hơn mỗi lần cũng là một ý kiến ​​hay. Lặp lại điều này một vài lần cho đến khi chúng chìm vào giấc ngủ.

3. Nhẹ nhàng đưa chúng vào giấc ngủ.


Kỹ thuật thứ ba hoạt động bằng cách tạo ra cảm giác mất phương hướng, tương tự như việc lắc lư trong một cái nôi. Trong khi em bé nằm trong vòng tay của bạn, hãy đặt tay của bạn lên mông em bé và bắt đầu lắc lư nhẹ nhàng. Điều này cũng sẽ khiến trẻ hơi ngọ nguậy xung quanh đầu, tạo cảm giác mất phương hướng khiến bé có thể chìm vào giấc ngủ sâu hơn.

4. Kết hợp tất cả lại với nhau để có kết quả tốt nhất.


Kỹ thuật cuối cùng này bao gồm tất cả các thủ thuật trước đó và hơn thế nữa, như đung đưa em bé, ngọ nguậy, xoa ngón tay, đỏ mặt, đưa tay, v.v. Điều quan trọng là bắt đầu làm mọi thứ nhanh hơn một chút và sau đó làm chậm dần dần cho đến khi em bé đang ngủ say.

Bạn sẽ thử những thủ thuật này với đứa con của mình chứ? Bạn có bất kỳ kỹ thuật tương tự của riêng bạn?