Chân dung những giáo viên "đỉnh của chóp" với kỹ năng chuyên môn trên cả tuyệt vời!

Làm thế nào để giáo viên có thể thu hút sự chú ý khi học sinh cứ liên tục sử dụng điện thoại trong giờ học và không hứng thú đọc sách? 

Hãy cùng Gen Iota lắng nghe những chia sẻ từ người dùng Internet trên khắp thế giới về giáo viên yêu thích của họ - những người luôn nhiệt huyết, nỗ lực hết mình để truyền cảm hứng cho lớp lớp thế hệ học sinh. Những mẩu chuyện dưới đây sẽ khiến các bạn cảm thấy thích thú vì tài năng cũng như sự táo bạo của những "người lái đò".

Chân dung những giáo viên "đỉnh của chóp" với kỹ năng chuyên môn trên cả tuyệt vời!

1. “Giáo sư của chúng tôi tự lấy băng dính dán miệng để không làm gián đoạn, hay phân tâm những người đang thuyết trình"


2. “Trong lớp tôi, tất cả những ai hoàn thành nhiệm vụ của mình đều có thể vào phòng trò chơi điện tử”


3. “Chúng tôi thấy 5 chú mèo con bị bỏ rơi đang chạy quanh sân trường, và giáo viên của tôi đã bắt được một con. Cô ấy vừa ôm nó vừa giảng bài”. 


4. “Là một giáo viên dạy Văn kiêm Mỹ thuật đồng nghĩa với việc tôi có thể kết hợp cuốn sách lớp đang học với dự án nghệ thuật. Và chúng tôi đã cùng làm bookmark theo chủ đề Harry Potter!"


5. Một giáo viên về hưu đã biến chiếc xe tải của mình thành thư viện để khuyến khích việc đọc sách.


6. Giáo viên địa lý tự vẽ bản đồ


7. "Giáo viên của chúng tôi có robot hỗ trợ"


8. "Ít nhất thì giáo viên hóa học của tôi cũng có khiếu hài hước!"


9. “Giáo sư luôn nhận xét về những bức vẽ nguệch ngoạc trong bài kiểm tra của tôi và điều đó thật đáng yêu”


10. “Hôm qua, giáo viên tiếng Anh hỏi sở thích của tôi là gì. Tôi trả lời là không có gì đặc biệt lắm, tôi thích mày mò kính hiển vi nhưng lại không đủ tiền mua. Và hôm nay thầy ấy đã tặng tôi món quà tuyệt vời này”.


11. “Giáo viên toán đã cho tôi thêm điểm cộng trong bài kiểm tra vì hình vẽ nguệch ngoạc ở mặt sau.”


12. “Vào thứ sáu, một trong những giáo viên dạy thay của lớp tôi sẽ mặc trang phục hình quả chuối và hát một bài hát về chuối”.


13. Giáo viên người Đài Loan này có tài vẽ phấn đáng kinh ngạc!


14. “Mẹ tôi là giáo viên nghệ thuật dễ thương nhất quả đất! Bà đã làm một chiếc váy và nhờ mỗi học sinh vẽ một thứ lên đó"


15. “Giáo viên lớp tôi đã đóng đinh điện thoại của học sinh vào tường vì tội sử dụng điện thoại trong lớp học cách đây 20 năm. Giờ nó vẫn ở đấy".


16. "Giáo viên hóa học của chúng tôi đã làm cho trần nhà của lớp học cực ngầu!"


17. Giáo viên người Nhật này là chuyên gia về nghệ thuật vẽ bảng.


18. Một giáo viên đến từ Texas đã tự tay dọn rác xung quanh trường để dạy học sinh của mình rằng mỗi người nên quan tâm đến những thứ xung quanh mình.


19. “Giáo viên lớp tôi đã mua và treo những lá cờ ứng với quốc tịch của tất cả các học sinh trong lớp”.


Bạn có câu chuyện ấn tượng nào về những người thầy đã để lại dấu ấn trong cuộc đời mình không? Hãy chia sẻ với chúng tôi trong phần bình luận nhé!

Nguồn ảnh: Reddit