Bác bảo vệ Tiếng Anh 8.0 Ielts

 ÔNG BÁC ÁO TRẮNG TRONG ẢNH LÀ BẢO VỆ CỦA TRƯỜNG HANU - ĐẠI HỌC HÀ NỘI: TIẾNG ANH 8.0 IELTS 😢

Theo như giang hồ đồn đại thì ngoài khả năng trông xe chưa bao giờ mất thì ông bác này còn sở hữu trình độ Tiếng Anh đỉnh chóp 8.0 Ielts.

Ngoài những giờ làm việc căng thẳng thì người ta còn thấy bác đọc báo tiếng Trung để giải trí, nghe đài tiếng Nga để cập nhật thêm thông tin và thỉnh thoảng giao tiếp với du khách Pháp như 1 người bản địa.

Theo thông tin bên lề thì ngoài 4 thứ tiếng trên, ông bác còn nói được thêm 3 loại tiếng nữa nhưng các sinh viên nghe xong cũng không biết bác đang nói tiếng nước nào. Nên tất cả đều khẳng định có khả năng là bác biết cả tiếng Lào nữa.

Để rèn luyện thêm trình độ ngoại ngữ, không chỉ học qua sách vở, ông bác còn cưới thêm 1 cô vợ người Nga, tên là Lena - đang bán bánh gối ở ngõ số 4. Ai cũng khen bánh gối ngon vì trông ông bác khá ngầu, chắc là đấm cũng đau ra phết.

Chính vì những tinh hoa hội tụ ở con người đó, mà sinh viên các khoa ngôn ngữ của đại học Hà Nội rất ngại nói chuyện với bác. Vì nhiều người, tiếng mẹ đẻ còn đang không phân biệt được "l" với "n", chào buổi sáng còn "Gút mo linh", "Gút áp tơ lun", Anh yêu em còn đang "Ủa ai lỉ"...

Chân nhân thường bất lộ tướng và ở HANU thì có nhiều người như vậy!!!