Bức tranh "In the Studio" của Karl Von Enhuber (1811-1867)

Bức tranh "In the Studio" của Karl Von Enhuber (1811-1867)

 "Bức tranh In the Studio" của Karl von Enhuber là một bức tranh dầu trên vải được hoàn thành vào năm 1854. Tranh miêu tả một phòng làm việc nghệ thuật với nhiều đồ vật trang trí và bức tường đầy tranh vẽ. Trong phòng, có một người đàn ông đang ngồi trên một chiếc ghế đang lắng nghe một cậu nhóc nói truyện. Được mô tả trong bức tranh "Trong studio".

Đôi nét về hoạ sĩ Karl von Enhuber

Karl von Enhuber, một họa sĩ nghệ thuật, sinh ra tại Hof, Voigtland. Ông là con trai của một sĩ quan dân sự, khi con trai ông được mười tám tháng tuổi, ông đã chuyển đến Nördlingen. Sau khi học tại Học viện Munich, lúc đầu ông ấy là một họa sĩ động vật.

Sau đó, Ông ấy làm việc tại các đại diện của Chiến tranh Ba mươi năm và chỉ thông qua việc nghiên cứu các tác phẩm của Metsu và Terborchanh ấy đã khám phá ra tài năng thực sự của mình. Ông được nhận làm thành viên của Học viện Munich năm 1858, và qua đời tại Munich năm 1867. Ông đã thể hiện xuất sắc cuộc sống gia đình của tầng lớp trung lưu, với những thú vui và rắc rối của nó, đồng thời có khiếu hài hước bẩm sinh, đó là nền tảng cho sự tinh tế của ông. khắc họa tính cách. Được nhắc đến trong số các tác phẩm của ông là:

  • Berlin. Gallery. Return of the Munich Guardsman. 1844.
  • Darmstadt. Gallery. Sessions Day in Bavaria.
  • Munich. Gallery. A Grandfather watching his Grandson at play with toy Soldiers and A Carver in his Workshop.
*P/s Theo wikipedia

Bức tranh "In the Studio" của Karl Von Enhuber (1811-1867)

Với sự tỉ mỉ và chi tiết trong việc vẽ các đồ vật và màu sắc bức tranh in the studio", Enhuber đã tạo ra một bức tranh sống động và chân thực. Tuy nhiên, điều thú vị là nhìn vào bức tranh, chúng ta không biết được bức tranh đang được vẽ là gì. Một số người cho rằng đó có thể là một bức tranh chân dung, trong khi những người khác lại cho rằng đó là một phong cảnh. Sự mơ hồ của bức tranh này đã tạo ra sự tò mò và kích thích trí tưởng tượng của người xem.

Ngoài ra, bức tranh còn cho thấy sự quan tâm của Hoạ sĩ Karl von Enhuber đến việc vẽ nghệ thuật và cuộc sống của các nghệ sĩ. Bức tranh In the Studio là một tác phẩm nghệ thuật đáng chú ý của Enhuber và cho thấy sự tài năng của ông trong việc tạo ra một bức tranh sống động và đầy cảm hứng.